Ngày 11 tháng 1 năm 2024 theo giờ Mỹ, Công ty TNHH Công nghệ Điện tử Denentech đã tham gia ngày thứ ba của triển lãm CES tại Las Vegas.

Gian hàng của Công ty TNHH Công nghệ Điện tử Denentech đã thu hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi đã giới thiệu các đầu nối và dây từ tiên tiến nhất cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời giới thiệu chi tiết về công dụng của đầu nối trong thiết bị điện tử, truyền thông hệ thống, nhà thông minh và các lĩnh vực khác. Vai trò kết nối quan trọng của nó và lợi ích của các sản phẩm của chúng tôi. Cho dù đó là thiết bị điện tử tiêu dùng, điện thoại thông minh, máy tính xách tay hay thiết bị nhà thông minh, đầu nối của chúng tôi đều có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi và Công nghệ Điện tử Denentech cũng rất háo hức mong chờ có thêm nhiều người tham gia cùng chúng tôi khám phá thế giới đổi mới của đầu nối và dây từ. Chúng tôi tin chắc rằng tương lai của công nghệ đầu nối và dây từ sẽ còn rực rỡ hơn nữa. Với sự phát triển nhanh chóng của Internet of Things, truyền thông 5G và các lĩnh vực khác, nhu cầu kết nối tốc độ cao, ổn định và thuận tiện sẽ tiếp tục tăng lên. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào R&D và đổi mới để liên tục cải tiến các sản phẩm và giải pháp của mình nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.